Monday, 29/04/2024 - 23:19|
CHÀO MỪNG QUÝ VỊ ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA PHÒNG GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO VĂN GIANG, HƯNG YÊN. EMAIL: PGDVANGIANG.HUNGYEN@MOET.EDU.VN. ĐƯỜNG DÂY NÓNG TIẾP NHẬN Ý KIẾN CỦA NHÂN DÂN 0914895488
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

GIẢI ĐIỀN KINH HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ HUYỆN VĂN GIANG NĂM 2022-2023

               Thực hiện Kế hoạch năm học 2022-2023, ngày 08/12/2022, tại trường THCS Long Hưng, Phòng GD&ĐT Văn Giang đã tổ chức Giải điền kinh học sinh Trung học cơ sở năm học 2022-2023. Kết thức giải đấu Ban Tổ chức đã trao 10 huy chương Vàng, 10 huy chương Bạc, 10 huy chương Đồng cho 30 vận động viên, học sinh. Giải Nhất toàn đoàn thuộc về trường THCS Long Hưng.

         Tham dự Lễ khai mạc và Tổng kết có bà Đào Thị Bích Ngọc- Huyện ủy viên, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo- Trưởng ban Tổ chức Giải, ông Đàm Huy Đông, Phó Trưởng phòng GD&ĐT, Phó trưởng Ban tổ chức giải; Ông Bùi Mạnh Cường, Hiệu trưởng Trường THCS Long Hưng, Phó trưởng Ban tổ chức giải, và các thầy, cô giáo là Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng các trường Trung học cơ sở, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Phụng Công.

          Giải điền kinh học sinh Trung học cơ sở huyện Văn Giang năm học 2022-2023 được diễn ra với 10 nội dung: Chạy 100 mét, Chạy 200 mét, Nhảy cao và Nhảy xa (nam và nữ). Giải đấu quy tụ 120 vận động viên- học sinh trung học cơ sở của các trường Trung học cơ sở trong huyện. 

Chuẩn bị lượt chạy

 

          Bà Đỗ Thị Hồng Thùy - chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo cho biết: Phòng Giáo dục và Đào tạo Văn Giang, cùng với Trường THCS Long Hưng đã tích cực chuẩn bị tốt về mọi mặt cho giải đấu. Trong quá trình tổ chức giải đấu, Ban Tổ chức nhận được sự giúp đỡ tích cực từ Trung tâm Y tế huyện Văn Giang, UBND xã Long Hưng. 

          Sau một buổi sáng thi đấu, Hội thi đã thành công tốt đẹp, an toàn. Ban Tổ chức giải đấu đã trao Huy chương Vàng, Huy chương Bạc và Huy chương đồng cho 30 vận động viên thuộc 10 nội dung thi đấu. Giải Nhất đồng đội Nam thuộc về trường THCS Thị trấn Văn Giang, Giải Nhất đồng đội nữ thuộc về trường THCS Long Hưng; Trường THCS Long Hưng cũng đồng thời là đơn vị giành giải Nhất toàn đoàn, các vị trí số 2 và số 3 toàn đoàn thuộc về các trường THCS Tân Tiến và THCS Liên Nghĩa. Xếp theo thứ hạng Huy chương, thì trường THCS Liên Nghĩa là đơn vị dẫn đầu với 03 huy chương Vàng (Chạy 100 m nữ, Nhảy cao nam và chạy 800 m nam); 01 huy chương Bạc (chạy 500 m nữ), tiếp theo là các đơn vị THCS Long Hưng, THCS Tân Tiến.  

Bà Đào Thị Bích Ngọc trao giải toàn đoàn cho các trưởng đoàn

 

           Bà Đào Thị Bích Ngọc- Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo cho biết: Giải điền kinh học sinh Trung học cơ sở là giải đấu thường niên, với mục tiêu lựa chọn các em học sinh có năng khiếu để bồi dưỡng tham gia thi đấu cấp tỉnh, đồng thời thông qua giải đấu có thêm căn cứ đánh giá công tác giáo dục thể chất, phong trào thể dục thể thao trong các nhà trường.

           Dưới đây là một số hình ảnh từ  giải đấu:

Bà Đào Thị Bích Ngọc- TP Giáo dục và Đào tạo, Trưởng ban Tổ chức trao giải cho các đoàn đoạt giải Nhất đồng độn nam, đồng đội nữ
Ông Bùi Mạnh Cường- Hiệu trưởng THCS Long Hưng, Phó Ban Tổ chức giải trao Huy chương Vàng
Ông Đàm Huy Đông, Phó Trưởng ban Tổ chức trao Huy chương Bạc

 


Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết