Saturday, 27/04/2024 - 16:32|
CHÀO MỪNG QUÝ VỊ ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA PHÒNG GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO VĂN GIANG, HƯNG YÊN. EMAIL: PGDVANGIANG.HUNGYEN@MOET.EDU.VN. ĐƯỜNG DÂY NÓNG TIẾP NHẬN Ý KIẾN CỦA NHÂN DÂN 0914895488
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI TIỂU HỌC HUYỆN VĂN GIANG NĂM HỌC 2023-2024

            Diễn ra trong các ngày 15, 20 và 21, Hội thi Giáo viên dạy giỏi Tiểu học cấp huyện năm học 2023-2024 đã kết thúc vào sáng nay 21/3/2024. Có 19/20 thí sinh được công nhận đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp huyện trong đó có 07 giáo viên Tiếng Anh, 12 giáo viên văn hóa.

Các giáo viên tham gia Hội thi năm nay phải thực hiện 02 phần thi là: Trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của cá nhân tại trường, nơi giáo viên đang làm việc và Thực hành dạy 01 tiết.  Giáo viên Tiếng Anh: dạy 01 (một) tiết Tiếng Anh lớp 3;  Giáo viên văn hóa (GV dạy môn cơ bản): Dạy một tiết thuộc các môn học, hoạt động giáo dục lớp 3 (Toán, Tiếng Việt, Đạo đức, Tự nhiên-xã hội, Hoạt động trải nghiệm). Tiết thực hành theo kế hoạch giảng dạy của Trường Tiểu học Thị trấn Văn Giang  tại thời điểm diễn ra Hội thi. Tiết dạy tham gia Hội thi được tổ chức lần đầu tại lớp học với nguyên trạng số lượng học sinh của lớp đó.

Nội dung thứ nhất được tiến hành tại Phòng GD&ĐT Văn Giang và Hội trường Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Văn Giang vào ngày 15/3/2024. Nội dung thứ hai được thực hiện tại Trường Tiểu học Thị trấn Văn Giang trong các ngày 20, 21/3/2024.

Đ/c Đào Thị Bích Ngọc - TP Giáo dục và Đào tạo trao Giấy chứng nhận cho các giáo viên 

 

Theo đánh giá của Ban Tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi tiểu học năm học 2023-2024 đã diễn ra an toàn, đúng quy định và nghiêm túc. Các giải pháp mà các thí sinh mang đến Hội thi đều có tính thực tiễn, khả thi và đều có thể phổ cập, nhân rộng, áp dụng ở các nhà trường, qua đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục; một số biện pháp có nhiều điểm mới, sáng tạo. Tiêu biểu là giải pháp của cô Hoàng Thu Thủy (TH Liên Nghĩa), cô Trần Bảo Ngọc (TH Tô Hiệu) môn Văn hóa; cô Phạm Thị Hải Dinh (TH Liên Nghĩa), cô Phạm Thu Thương (TH Long Hưng) môn Tiếng Anh.

Ban Tổ chức, Ban GK và các GV dạy giỏi

 

Các bài dạy của thí sinh được tổ chức với sự chú trọng vào nhiều phần khác nhau của hoạt động giảng dạy, bao gồm phương pháp dạy học sáng tạo, khả năng tương tác với học sinh, sự sáng tạo trong việc thiết kế bài giảng, và khả năng thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho học sinh.

Mỗi giáo viên tham gia đều mang đến những phương pháp giảng dạy độc đáo và sáng tạo của mình, từ việc sử dụng công nghệ trong lớp học đến việc áp dụng các hoạt động thực tế và trải nghiệm học tập đa chiều. Điều này không chỉ làm giàu nội dung giảng dạy mà còn tạo ra một môi trường học tập thú vị và hấp dẫn cho học sinh. Tiêu biểu là các giờ dạy của các cô giáo: Đào Thị Ngạn (TH Thị trấn Văn Giang), Dương Thị Thư (TH Liên Nghĩa) (môn Văn hóa); Phạm Hải Dinh (TH Liên Nghĩa), Phạm Thu Thương (TH Long Hưng) môn Tiếng Anh.

Các đơn vị có nhiều giáo viên tham gia và đạt kết quả tốt là Tiểu học Liên Nghĩa, Tiểu học Long Hưng, Tiểu học Vĩnh Khúc.

Tại phiên Tổng kết Hội thi, Ban Tổ chức đã công bố Quyết định số 14/QĐ-GD&ĐT của Trưởng phòng GD&ĐT Văn Giang công nhận danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cho 19 giáo viên (12 giáo viên văn hóa và 07 giáo viên Tiếng Anh).

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT, Ban Giám khảo chụp ảnh cùng các GV đạt danh hiệu GV dạy giỏi

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết