Saturday, 27/04/2024 - 14:19|
CHÀO MỪNG QUÝ VỊ ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA PHÒNG GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO VĂN GIANG, HƯNG YÊN. EMAIL: PGDVANGIANG.HUNGYEN@MOET.EDU.VN. ĐƯỜNG DÂY NÓNG TIẾP NHẬN Ý KIẾN CỦA NHÂN DÂN 0914895488
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỌC SINH KHỐI 2,3,4,5 TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN VĂN GIANG TỰU TRƯỜNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024

Sáng nay, 29/8/2023, gần 1000 học sinh khối 2,3,4,5 của trường Tiểu học Thị trấn Văn Giang tựu trường, nhận lớp, nhận thầy cô, chính thức kết thúc kì nghỉ hè để chuẩn bị bước vào năm học mới.

Sáng nay, 29/8/2023, gần 1000 học sinh khối 2,3,4,5 của trường Tiểu học Thị trấn Văn Giang tựu trường, nhận lớp, nhận thầy cô, chính thức kết thúc kì nghỉ hè để chuẩn bị bước vào năm học mới.

Sau 3 tháng nghỉ hè, các em chính thức được trở lại trường học, được gặp lại thầy cô, bạn bè trong tâm lý vui mừng, háo hức.

Ngay từ sáng sớm, sân trường đã rộn rã. Nhiều em được ông bà, cha mẹ đưa đến. Cũng có nhiều em lớn tự đi xe đạp đến trường. Gặp lại bạn bè, các em ai cũng vui mừng, phấn khởi. Tiếng cười đùa, tiếng trò chuyện làm sân trường như bừng tỉnh sau 3 tháng hè vắng bóng các em.

Sân trường rộn rã tiếng cười nói ngay từ sáng sớm

Vào lớp, các em được làm quen với thầy, cô giáo mới, người sẽ đồng hành với các em trong cả năm học phía trước. Để các em có được buổi tựu trường vui vẻ, ý nghĩa, các thầy cô đã vệ sinh lớp học, trang trí bảng lớp và chuẩn bị chu đáo nhiều nội dung giao lưu, trò chơi thú vị dành cho các em.

Các em cũng được cô giáo nhắc lại các nội quy, nề nếp của trường, của lớp để chuẩn bị cho năm học mới.

Năm học mới đã đến rất gần, mọi công tác chuẩn bị đã dần hoàn thiện, cô trò trường Tiểu học Thị trấn Văn Giang đã sẵn sàng và vô cùng hào hứng chào đón một năm học mới thật nhiều trải nghiệm mới, niềm vui mới và thành tích mới!

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi tựu trường sáng nay:

Bảng lớp được trang trí rất đẹp


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết