Monday, 29/04/2024 - 23:12|
CHÀO MỪNG QUÝ VỊ ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA PHÒNG GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO VĂN GIANG, HƯNG YÊN. EMAIL: PGDVANGIANG.HUNGYEN@MOET.EDU.VN. ĐƯỜNG DÂY NÓNG TIẾP NHẬN Ý KIẾN CỦA NHÂN DÂN 0914895488
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NGÀY HỘI STEM TRƯỜNG THCS XUÂN QUAN

   Thực hiện kế hoạch năm học và được sự chỉ đạo của Phòng giáo dục đào tạo huyện Văn Giang. Sáng ngày 14/4/2021 trường THCS Xuân Quan tổ chức ngày hội STEM. 

    Về dự với ngày hội STEM của các học sinh có đại diện UBND xã Xuân Quan, Phòng Giáo dục huyện Văn Giang, Hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ giáo viên nhân viên và học sinh trường THCS Xuân Quan.

    Trong ngày hội này nhà trường đã kết hợp giáo dục kĩ năng sống cho các học sinh bằng những câu chuyện cảm động của thầy Đỗ Thái Đăng với chủ đề "LÒNG BIẾT ƠN". 

   Lời kể nhẹ nhàng, sâu lắng của thầy đã làm lay động trái tim nhiều học sinh về lòng biết ơn đặc biệt lòng biết ơn với bố mẹ. 

  Bài nói chuyện của thầy đã lấy đi nhiều nước mắt của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh. Hy vọng sau buổi nói chuyện của thầy các em học sinh khi trở về với gia đình với cuộc sống luôn thể hiện lòng biết ơn của mình.

 

     Đến với ngày hội STEM các quý vị đại biểu, các phụ huynh học sinh, các thầy cô giáo và các em học sinh dược tham quan trải nghiệm các sản phẩm STEM do các em học sinh vận dụng những kiến thức đã học để sáng tạo.

 

   

    Một ngày thật ý nghĩa đối với các em học sinh trường THCS Xuân Quan, các em đã học được cách bày tỏ lòng biết ơn, các em đã thể hiện những điều mà mình đã học được một cách sáng tạo. Những hành trang đó sẽ giúp các em có được những thành công trong cuộc sống.


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết