Saturday, 27/04/2024 - 18:45|
CHÀO MỪNG QUÝ VỊ ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA PHÒNG GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO VĂN GIANG, HƯNG YÊN. EMAIL: PGDVANGIANG.HUNGYEN@MOET.EDU.VN. ĐƯỜNG DÂY NÓNG TIẾP NHẬN Ý KIẾN CỦA NHÂN DÂN 0914895488
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MẦM NON MỄ SỞ SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/3 (08/3/1910 - 08/3/2024)

Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (08/3/1910 - 08/3/2024), 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Chiều ngày 07/3/2024, Công đoàn trường Mầm non Mễ Sở tổ chức hoạt động giao lưu văn nghệ và hội thi “Nữ công khéo tay” với chủ đề “Chuẩn cơm mẹ nấu”cho chị em giáo viên trong trường tham gia. Nhằm tạo cơ hội cho chị em giáo viên trong trường được thể hiện tài nội trợ, sự khéo léo và đảm đang.

Hội thi đã có sự tham gia của 04 đội từ các tổ chuyên môn trong trường. Trong khuôn khổ thời gian không có nhiều , mỗi đội dự thi sẽ chế biến 3 món ăn đặc sắc. Các món ăn phải thể hiện được sự tinh tế trong kiến thức ẩm thực, sự khéo léo trong chế biến, tính độc đáo, sáng tạo trong cách trình bày nghệ thuật, đồng thời thể hiện được ý nghĩa của chủ đề hội thi. Đặc biệt, phần thuyết trình đầy màu sắc của mỗi đội thi đã giúp ban giám khảo và khán giả hiểu thêm về ý nghĩa của các món ăn cũng như những ý tưởng mà các đội thi gửi gắm qua từng món ăn. Kết thúc phần thi với những sản phẩm độc đáo từ những đôi “bàn tay vàng” ba đảm đang, đã khiến cho ban giám khảo đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Từng món ăn không phải “Cao lương mỹ vị” khó kiếm khó tìm, mà chỉ là các món ăn thường ngày, những nguyên vật liệu gần gũi…nhưng điều đặc biệt ở trong mỗi món ăn là ở đó đã “gói” đủ gia vị của tình yêu, sự tôn trọng và ngợi ca vai trò của người phụ nữ Việt Nam nhân ngày lễ đặc biệt này.

Bên cạnh cuộc thi nấu ăn, trường mầm non Mễ Sở còn tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ giữa tập thể giáo viên, nhân viên và con em giáo viên trong nhà trường. Hoạt động tạo không khí vui tươi sôi nổi, mang lại tinh thần thoải mái cho chị em từ đó góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học . Phần giao lưu  với đa dạng thể loại nhạc như: nhạc Cách mạng, dòng nhạc quê hương đất nước, nhạc trữ tình Bolero, nhạc trẻ. đầy thú vị, làm tăng sức “nóng” của buổi giao lưu. Qua đó, tạo nên không khí vui tươi, tăng phần thắt chặt tình đoàn kết của chị em giáo viên với những kỷ niệm đáng nhớ.

Sau đây là một số hình ảnh tại hội thi:

Đ/c Vũ Thị Làn - Trưởng ban nữ công điều hành hội thi
Đ/c Lê Thị Huế - Chủ tích công đoàn phát biểu tại hội thi

 

Đ/c Trần Thị Phượng - Bí thư chị bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết