Monday, 06/05/2024 - 21:17|
CHÀO MỪNG QUÝ VỊ ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA PHÒNG GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO VĂN GIANG, HƯNG YÊN. EMAIL: PGDVANGIANG.HUNGYEN@MOET.EDU.VN. ĐƯỜNG DÂY NÓNG TIẾP NHẬN Ý KIẾN CỦA NHÂN DÂN 0914895488
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

RỘN RÀNG VUI TẾT TRUNG THU - TRƯỜNG MẦM NON LIÊN NGHĨA

Tổ chức trung thu cho trẻ là hoạt động thường niên của trường Mầm non Liên Nghĩa với mong muốn mang đến cho các bé những giây phút tràn đầy niềm vui và hiểu biết về truyền thống văn hóa tuyệt vời của người dân Việt Nam. Sau một loạt các hoạt động được các cô giáo tổ chức tại lớp học về Tết trung thu như: hoạt động Khám khá tìm hiểu về ngày tết trung thu, các hoạt động trải nghiệm làm đèn lồng, đèn ông sao, tạo hình các loại bánh, các con vật ngộ nghĩnh…. đến chiều ngày 28 tháng 9 năm 2023 (tức ngày 14 tháng 8 âm lịch), trường Mầm non Liên Nghĩa tổ chức ngày hội “ Vui tết trung thu” cho các bé trong toàn trường tham dự.

 

Trong ngày hội, các bé được hòa mình vào không khí trung thu với sắc màu rực rỡ của những chiếc đèn lồng, đèn ông sao, mâm ngũ quả, hình tường chị Hằng, chú Cuội. Đặc biệt, chương trình trung thu có các tiết mục văn nghệ đặc sắc với màn múa lân sôi động, các tiết mục do cô giáo và các bé khối 5 tuổi buổi diễn. Trong ngày hội trung thu, cô Nguyễn Thị Bang- Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chúc tết trung thu tới các bé. Toàn trường có 15 bé có hoàn cảnh khó khăn vinh dự được nhận quà trung thu do các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm trên địa bàn trao tặng.

Ngày hội vui trung thu của các bạn nhỏ đã khép lại với phần phá cỗ cùng chú Cuội, chị Hằng hát vang bài hát “Rước đèn trung thu”. Buổi tổ chức vui têt trung thu để lại nhiều ấn tượng, tạo niềm vui cho các bé, sự ủng hộ của các bậc phụ huynh, sự phấn khởi của CBGV nhà trường, góp phần tạo nên một ngôi trường nhiều hạnh phúc.

Sau đây là một vài hình ảnh về lễ hội trung thu ở trường mầm non Liên Nghĩa:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết