Saturday, 27/04/2024 - 16:31|
CHÀO MỪNG QUÝ VỊ ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA PHÒNG GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO VĂN GIANG, HƯNG YÊN. EMAIL: PGDVANGIANG.HUNGYEN@MOET.EDU.VN. ĐƯỜNG DÂY NÓNG TIẾP NHẬN Ý KIẾN CỦA NHÂN DÂN 0914895488
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MN XUÂN QUAN TỔ CHỨC PHUN THUỐC DIỆT MUỖI PHÒNG CHỐNG DỊCH SỐT XUẤT HUYẾT.

 

Hiện nay, thời tiết đang trong giai đoạn giao mùa ẩm thấp, đây cũng là điều kiện thuận lợi cho nhiều dịch bệnh bùng phát đặc biệt trong thời gian gần đây sốt xuất huyết đang có chiều hướng gia tăng. Trong đó trẻ em là đối tượng rất dễ mắc phải, nếu không có biện pháp phòng bệnh tích cực thì có thể sẽ làm bùng phát dịch bệnh, rất nguy hiểm cho trẻ.

Để chủ động cho công tác phòng chống dịch bệnh. Chiều ngày 5/11/2022 trường MN Xuân Quan phối hợp cùng trạm y tế xã Xuân Quan tổ chức phun thuốc diệt muỗi.

Để chuẩn bị tốt cho công tác phun thuốc muỗi các lớp, các bộ phận trong nhà trường đã thu dọn gọn gàng, đồ dùng, đồ chơi và dụng cụ để đảm bảo vệ sinh. Phun thuốc muỗi toàn bộ các khu vực ngoài sân trường cũng như trong lớp học, các phòng học chức năng, khu vực bếp, các nhà vệ sinh...để đảm bảo toàn bộ các phòng ban trong trường được đảm bảo an toàn, làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh.

Trong buổi chiều công tác phun thuốc diệt muỗi đã được hoàn thành đúng theo tiến độ. Hoạt động này của nhà trường có ý nghĩa quan trọng với sức khỏe của trẻ, được các bậc phụ huynh ủng hộ rất nhiệt tình.

Dưới đây là một số hình ảnh phun thuốc diệt muỗi của trường Mầm non Xuân Quan

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết