Sunday, 28/04/2024 - 20:57|
CHÀO MỪNG QUÝ VỊ ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA PHÒNG GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO VĂN GIANG, HƯNG YÊN. EMAIL: PGDVANGIANG.HUNGYEN@MOET.EDU.VN. ĐƯỜNG DÂY NÓNG TIẾP NHẬN Ý KIẾN CỦA NHÂN DÂN 0914895488
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non, trường Tiểu học & Trung học cơ sở Xuân Quan tổ chức kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 ( 20/11/1982- 20/11/2023)

 

Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày nhà giáo Việt nam 20/11, ngày mà cả xã hội hướng về những người thầy, người cô với tấm lòng trân trọng, biết ơn và niềm tôn kính vô hạn.

Là người Việt Nam, ai cũng nhớ tới truyền thống Tôn sư trọng đạo mà cha ông ta đã truyền dạy từ bao đời nay: “ Nhất tự vi sư, bán tự vi sư”, “Muốn sang thì bắc cầu Kiều/ Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy” .

Nếu như Cha mẹ là những người đã sinh ra các em học sinh, nuôi dưỡng các em, thì Thầy cô giáo là người mang đến cho các em kiến thức, chắp cánh cho các em những ước mơ bay cao, bay xa, cho các em hành trang tri thức vào đời và trở thành những con người hữu ích cho xã hội.

Thấm nhuần đạo lý và tình cảm ấy. Trên khắp đất nước ta vào những ngày này, từ Bắc đến Nam, từ miền xuôi đến miền ngược. Mọi người, mọi tầng lớp xã hội đều hướng tình cảm hân hoan của mình về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, như một lẽ tất nhiên bởi ai ai trưởng thành mà không trải qua thời cắp sách tới trường.

Thực hiện công văn số 500/PGDĐT ngày 15/11/2023 về việc hướng dẫn tổ chức Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Hoà trong không khí tưng bừng của ngành giáo dục cả nước kỉ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), được sự nhất trí của Đảng ủy- Hội đồng nhân dân, uỷ ban nhân dân xã Xuân Quan, Sáng ngày 20/11/2023 hai trường Mầm Non,TH & THCS xã Xuân Quan phối hợp tổ chức buổi Gặp mặt kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt nam. Đây là dịp để các thầy cô đã và đang công tác, nghỉ hưu tại địa phương có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, toạ đàm và ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam.

 

      Tới dự buổi Lễ có bà Lê Thị Thơm - Phó Bí thư thường trực Đảng Uỷ; Ông  Đặng Đức Huyền - Phó bí thư đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã cùng toàn thể các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy - HĐND-UBND; trưởng các ban ngành đoàn thể;  Lãnh đạo Quỹ tín dụng nhân dân; hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp;  cán bộ, công chức xã; các đồng chí CBGV,NV; các thầy giáo cô giáo Hội Cựu giáo chức; các doanh nghiệp trên địa bàn xã...đại diện Hội cha, mẹ học sinh của 2 nhà trường Mầm non, Tiểu học và THCS xã Xuân Quan. 

        Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc và ấn tượng do các thầy cô và các em học sinh của hai nhà trường biểu diễn.

Tiết mục múa " Hành khúc  người đưa  đò"

Tiết mục múa "Sen vọng ánh trăng' do các cô giáo Trường Màm non Xuân Quan biểu diễn

Tiết mục múa " Xòe hoa" các bé trường Mầm non Xuân Quan biểu diễn

Tiết mục hát múa " Hào khí Việt  Nam"  do bé Hoàng Bách cùng  tốp múa  biểu diễn 

Tiết mục  múa "Thầy cô cho em những ước mơ'" 

Hát múa  "Đi học xa" đơn ca Thảo Nguyên cùng tốp múa biểu diễn

 Hát múa " Người thầy" do cô Phan Huệ cùng tốp múa biểu diễn

 Tiết mục múa "Hồn thiêng đất Việt"  

Tiết mục  " Cõng chữ về bản" - cô giáo Ánh Tuyết cùng tốp múa biểu diễn

Tại buổi lễ kỷ niệm, các thầy cô giáo đã được đón nhận những bó hoa chúc mừng thể hiện tình cảm tốt đẹp của các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy –HĐND-  UBND xã; Hội phụ huynh và học sinh của hai nhà trường; các  công ty, doanh nghiệp trên địa bàn xã kính tặng.

Bà Lê Thị Thơm- Phó bí thư trường trực Đảng ủy tặng hoa chúc mừng

Hội phụ huynh học sinh hai nhà trường tặng hoa chúc mừng

Ông Nguyễn Chỉ Hiểu - Giám đốc hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp  xã Xuân Quan tặng hoa  chúc mừng

 Ông Lê Văn Thủy - Giám đốc Qũy tín dụng nhân dân xã tặng hoa chúc mừng

Ông Nguyễn  Văn Tiến - Đại diện công ty trách nhiệm hữu hạn Thành Đạt tặng hoa chúc mừng

Bà Phạm Thị Mai Hiên- Đại diện công ty TNHH Vàng bạc Đức Quang Tặng hoa chúc mừng

Bà Nguyễn Thu Phương - Cán bộ ngân hàng Agribank tặng hoa chúc mừng

Để điểm lại các  thành tích và bày tỏ sự tri ân đối với các thầy cô giáo của hai nhà trường Thầy Đào Quan Lộng - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường Tiểu học & THCS Xuân Quan đại diện hai nhà trường  thông qua diễn văn kỷ niệm ngày Nhà giáo VN 20/11 và trình bày báo cáo thành tích của hai  nhà trường.

Trong buổi  lễ kỷ niệm trọng đại này đã được nghe  những lời tâm sự, chia sẻ đầy xúc động của các thầy cô giáo đã nghỉ hưu, tâm tư tình cảm của giáo viên đại diện hai nhà trường phát biểu cũng như những lời cảm ơn của Hội phụ huynh học sinh.

Thầy Lê Phúc Long–thay mặt cho cán bộ giáo viên đã nghỉ hưu lên phát biểu cảm tưởng của mình nhân ngày 20/11

Với lời phát biểu chứa chan tình cảm của Thầy Lê Phúc Long–thay mặt cho cán bộ giáo viên đã nghỉ hưu đã động viên các thầy, cô giáo đang công tác cần phải học tập và cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng mong mỏi của các cấp lãnh đạo và của nhân dân trong xã.

Ông Lê Minh Hiệu - Trưởng Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh trườngTH& THCS thay mặt cho các phụ huynh của 2 nhà trường phát biểu

Cô giáo Nguyễn Thị Minh Huệ - Giáo viên trường Mầm non Xuân Quan đại diện cho các thầy, cô giáo của hai nhà trường phát biểu cảm tưởng nhân ngày 20/11.

 Phát biểu tại buổi Lễ  Ông Lê Mạnh Tuyến- Phó Chủ tịch UBND xã thay mặt các đ/c lãnh đạo địa phương lên phát biểu chúc mừng nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Trong bài phát biểu ông đã  bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các thế hệ thầy giáo, cô giáo của xã Xuân Quan. Đồng thời ghi nhận và biểu dương những thành tích, nỗ lực vượt qua khó khăn, thử thách và sự cống hiến của các thầy cô giáo; động viên, chỉ đạo cả hai nhà trường đoàn kết, sáng tạo, quyết tâm thực hiện nhiệm vụ đổi mới giáo dục theo Nghị quyết số 29-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng.

Với sự quan tâm chỉ đạo của các cấp các ngành, cùng với tinh tần thần  vượt qua mọi thử thách, không ngừng đổi mới sáng tạo, dốc hết tâm – trí – lực cho sự nghiệp giáo dục xã nhà tập thể trường Mầm non, Trường Tiểu học & THCS Xuân Quan  luôn đoàn kết, quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học; xây dựng nhà trường giữ vững danh hiệu Trường đạt chuẩn Quốc gia.

Bà  Lê Thị Thơm- Phó Bí thư thường trực đảng ủy chụp ảnh cùng Tập thể cán bộ, giáo viên và phụ huynh  học sinh trường Mầm non Xuân Quan 

Bà  Lê Thị Thơm- Phó Bí thư thường trực đảng ủy chụp ảnh cùng Tập thể cán bộ và giáo viên nghỉ hưu  trường Mầm  non;  Tiểu học và THCS Xuân Quan 

Buổi lễ kỷ niệm  ngày nhà giáo Việt Nam đã khép lại nhưng dư âm của buổi lễ sẽ còn vang mãi trong mỗi chúng ta. Trong mỗi chúng ta hãy bằng những hành động cụ thể, thiết thực thi đua dạy tốt, học tốt lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

Thay mặt hai nhà trường xin gửi lời cảm ơn  sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy- HĐND- UBND xã; các ban ngành đoàn thể trong toàn xã; Các bậc phụ huynh học sinh đã luôn đồng hành và dành những tình cảm tốt đẹp đối với các thầy giáo, cô giáo của hai nhà trường

Kính chúc quý Đại biểu, quý thầy cô  lời chúc sức khỏe, hạnh phúc -thành công trong sự nghiệp trồng người xây dựng xã Xuân Quan ngày càng văn minh, giàu đẹp.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết