Saturday, 27/04/2024 - 13:30|
CHÀO MỪNG QUÝ VỊ ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA PHÒNG GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO VĂN GIANG, HƯNG YÊN. EMAIL: PGDVANGIANG.HUNGYEN@MOET.EDU.VN. ĐƯỜNG DÂY NÓNG TIẾP NHẬN Ý KIẾN CỦA NHÂN DÂN 0914895488
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON LONG HƯNG TƯNG BỪNG ĐÓN NOEL NGẬP TRÀN NIỀM VUI- HẠNH PHÚC

 


       Giáng sinh đã về về với những nụ cười hạnh phúc, với trí tưởng tượng bay bổng trong ước ước mơ trẻ thơ. Khắp trường  tràn ngập sắc  màu rực rỡ của không khí Noel  bừng lên trên từng ô cửa kính các lớp học cùng với đó là những khúc nhạc Giáng Sinh rộn ràng, vui tươi. Các  bé trường Mầm non Long Hưng đã có những  ngày đón Noel tại trường thật vui và bổ ích. Ngay từ khi ở nhà, bé nào cũng muốn đến lớp thật sớm, ăn thật nhanh mặc trang phục thật đẹp để đón  Noel và mong đợi hơn hết đó chính là thời khắc bé được tham gia chương trình “Tặng quà của ông già  Noel”

   Chương trình chào đón Noel như được đẩy lên cao trào khi có sự xuất hiện của ông già Noel. Các bạn nhỏ như bùng nổ khi thấy dáng người quen quen, với trang phục màu đỏ, bộ râu trắng tinh như tuyết và túi quà trên vai.Cả trường cùng hòa chung tiếng gọi: "Ông già Noel ơi". Nhiều bé nói với cô “Con mong ông già Noel lắm! Ông già Noel là có thật phải không cô? Đúng rồi! Ông già Noel là có thật! Con ngoan ông già Noel sẽ thưởng quà cho con đấy!”. Và  những ước mơ của các bé hôm nay đã thành hiện thực trong  niềm vui, ấm áp, chứa chan tình thương , ông già Noel đang bên các bé tươi cười, trìu mến.
       Dưới đây là  một số hình ảnh các bé đón giáng sinh của các bé tại Trường Mầm non Long Hưng

 

 

       


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết